Tôi đã học được rằng…

Lý trí có thể mách bảo ta điều phải tránh, còn con tim sẽ chỉ cho ta biết điều phải làm.

Không có ngày mai nào lại không kết thúc, không có sự đau khổ nào lại không có lối ra.

Phần nhiều người ta hối tiếc vì đã mở mồm chứ không phải vì đã im lặng..

Nếu có hai người cùng sống với nhau hòa thuận nên tin trong đó ít nhất một người tốt.

Người đáng nói mà mình không nói là mất người, Người không đáng nói mà mình nói là mất lời.

Đừng cố gắng tỏ ra cái không phải là mình.

Nếu có ai đó đáng để ta làm quen thì cũng đáng để ta hiểu rõ.

Hãy suy nghĩ tất cả những gì bạn nói nhưng đừng nói tất cả những gì bạn nghĩ.

Đừng bao giờ khiêm tốn với kẻ kiêu căng, cũng đừng bao giờ kiêu căng với người khiêm tốn.

Không nên đánh giá một người dựa vào những cái anh ta không biết mà nên dựa vào những cái anh ta hiểu biết.

Đừng nói tất cả những gì mình biết. Đừng tin tất cả những mình nghe. Đừng làm tất cả những gì mình có thể làm.

Buồn phiền có thể tự giải khuây, nhưng muốn tìm được giá trị trọn vẹn của niềm vui, bạn phải có người để cùng chia sẻ

Hạnh phúc gặp trên đường đi chứ không phải ở cuối đường.Kẻ dại đi tìm hạnh phúc nơi xa, người khôn vun trồng nó ngay dưới chân mình.

Gửi phản hồi

